CV/CVC Quản lý khách hàng doanh nghiệp
CV/CVC Quản lý khách hàng doanh nghiệp - Chi nhánh Đắk Lắk
Hết hạnKINH NGHIỆM: Không yêu cầu
Hình thức tuyển dụng: Nhân viên chính thức
Nơi làm việc: Đắk Lắk
Mức lương: Chính sách của công ty
Hạn nộp hồ sơ: Không giới hạn thời gian
Lượt xem: 55 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0
Thông tin tuyển dụng: CV/CVC Quản lý khách hàng doanh nghiệp
TUYỂN NHÂN SỰ
Số lượng tuyển: 3 người
Lĩnh vực tuyển dụng: Quản lý chất lượng (QA/QC),Quản trị kinh doanh
Mô tả công việc:
-
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
-
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME trong danh mục.
-
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME và Ban Giám đốc Chi nhánh.
- Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng SME.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng SME trong danh mục.
Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH SME và Ban Giám đốc Chi nhánh.
YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN
Học vấn: Đại học
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
-
Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
-
Chế độ đãi ngộ đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương:
- Ứng viên có kinh nghiệm tương đương được hưởng chế độ lương hấp dẫn và xem xét bổ nhiệm vị trí Senior CRO khi chứng minh được năng lực trong tổ chức.
-
-
Ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QHKH tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
-
Am hiểu thị trường địa phương, ưu tiên ứng viên là người địa phương.
-
Chế độ đãi ngộ đối với ứng viên có kinh nghiệm tương đương:
- Ứng viên có kinh nghiệm tương đương được hưởng chế độ lương hấp dẫn và xem xét bổ nhiệm vị trí Senior CRO khi chứng minh được năng lực trong tổ chức.
-
Ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí QHKH tại ngân hàng. Có kết quả làm việc tốt.
- Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
Giới tính: Nam
Điều Kiện Làm Việc
Mức lương: Cạnh tranh
Điều kiện ưu đãi: Ăn trưa,Bãi đậu xe,Bảo hiểm,Thưởng thâm niên.
Vị trí công ty:
dak lak
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: Đắk Lắk
Ngày làm việc: thứ 2 Đến thứ 7
THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG
Thời gian nhận hồ sơ: Không giới hạn thời gian
Phương thức tuyển dụng: Nộp hồ sơ tuyển dụng online
Mẫu Áp dụng: Hồ sơ ứng viên JOBPRO
THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT
Thủ tục thông thường:
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại website: http://tuyendung.seabank.com.vn hoặc gửi Đơn dự tuyển về hộp thư: linh.np6@seabank.com.vn
- Mẫu đơn dự tuyển tải về TẠI ĐÂY
- LƯU Ý
Giấy tờ cần nộp:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.