- Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì
- Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng
- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm)
- Làm việc giờ hành chính tại Tòa Nhà ITD, Số 01 Đường Sáng tạo, Khu E / office (KCX Tân Thuận), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
- Thu nhập bình quân 6-9 triệu, up to 12 triệu. Thưởng hấp dẫn theo năng lực (tháng 13, nghỉ mát, thưởng kinh doanh..). (Tổng thu nhập năm quy đổi từ 14-19 tháng lương)
- Được xem xét điều chỉnh lương/cấp bậc hàng năm tùy theo kết quả công việc và năng lực
- Bảo hiểm người lao động (BHYT, BHXH, BHTN), chế độ nghỉ phép theo luật định
- Bảo hiểm chuyên biệt FPT Care dành cho người FPT (chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe ngân sách lên đến 65 triệu/năm/nhân viên – có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất)
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT
- Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet – truyền hình FPT hàng tháng lắp đặt khi ký HĐLĐ chính thức.
- Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT (thể thao, team building, Mens day, womans day...)