Chăm Sóc Khách Hàng FPT Telecom

Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT

KINH NGHIỆM:  Không yêu cầu
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  TP HCM
Mức lương: 7-10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Không giới hạn thời gian

Lĩnh vực hoạt động: 

IT·Công nghệ thông tin,Mạng·Viễn thông·Điện thoại di động,Phát thanh truyền hình·Truyền hình cáp

Lượt xem: 7 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Chăm Sóc Khách Hàng FPT Telecom

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 7 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Bán hàng-Kinh doanh,Chăm sóc khách hàng,Thư ký-Hành chính
Bộ phận: Trung Tâm CSKH
Chức vụ / Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc:

- Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng

- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì

- Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng

- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom

- Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm)

- Làm việc giờ hành chính tại Tòa Nhà ITD, Số 01 Đường Sáng tạo, Khu E / office (KCX Tân Thuận), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

 

 - Thu nhập bình quân 6-9 triệu, up to 12 triệu. Thưởng hấp dẫn theo năng lực (tháng 13, nghỉ mát, thưởng kinh doanh..). (Tổng thu nhập năm quy đổi từ 14-19 tháng lương)

 - Được xem xét điều chỉnh lương/cấp bậc hàng năm tùy theo kết quả công việc và năng lực

 - Bảo hiểm người lao động (BHYT, BHXH, BHTN), chế độ nghỉ phép theo luật định

 - Bảo hiểm chuyên biệt FPT Care dành cho người FPT (chương trình bảo hiểm tai nạn và sức khỏe ngân sách lên đến 65 triệu/năm/nhân viên – có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất)    

 - Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm

 - Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT

 - Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet – truyền hình FPT hàng tháng lắp đặt khi ký HĐLĐ chính thức.

 - Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến

 - Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT (thể thao, team building, Mens day, womans day...)

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Trên Cao đẳng
Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, tuổi từ 20-29

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp)

- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt

- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến

* Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế

Chuyên ngành: Thư ký·Hành chính,Truyền thông & Thông tin.
Ngoại ngữ : Tiếng Việt.
Kỹ năng chuyên môn : Sử dụng thành thạo vi tính.
Giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: Dưới 30 tuổi

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 7-10 triệu
Điều kiện ưu đãi: Bãi đậu xe,Bảo hiểm,Khám sức khỏe,Tổ chức công đoàn,Trợ cấp hiếu hỷ.
Vị trí công ty: Lô L29B-31B-33B, Đường Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Quận 7, Tp.HCM, Quận 7, TP HCM
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: TP HCM
Ngày làm việc: thứ 2 đến thứ 7
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: Không giới hạn thời gian
Phương thức tuyển dụng: Nộp qua Email
Mẫu áp dụng: Mẫu riêng Tải về

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:

CV (sơ yếu lý lịch)

Giấy tờ cần nộp:

Trao đổi sau khi phỏng vấn đạt

 

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: Kiều Thanh Phong
Bộ phận phụ trách: Ban Nhân Sự
Gửi và chia sẻ Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng FPT Telecom :