Trưởng phòng Dịch vụ nhà ga
GPO international
KINH NGHIỆM: 5-7 năm
Hình thức tuyển dụng: Nhân viên chính thức
Nơi làm việc: Quảng Ninh
Mức lương: Thoả thuận sau phỏng vấn
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018
Lĩnh vực hoạt động:
Lượt xem: 106 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0
Thông tin tuyển dụng: Trưởng phòng Dịch vụ nhà ga
TUYỂN NHÂN SỰ
Số lượng tuyển: 1 người
Lĩnh vực tuyển dụng: Hàng không·Vũ Trụ
Chức vụ / Cấp bậc: Manager
Mô tả công việc:
GPO hiện đang tìm kiếm những ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí:
Trưởng phòng Dịch vụ nhà ga - MTD: TPDVNG-S-VĐ
* Mức lương: Thỏa thuận
* Địa chỉ làm việc: CN cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn, Vân Đồn – Quảng Ninh
* Mô tả công việc
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ, phối hợp các đối tác liên quan nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ mặt đất cho các chuyến bay tại cảng;
- Quản lý và chịu trách nhiệm về các dịch vụ tại khu vực nhà ga: Dịch vụ làm thủ tục cho hành khách lên tàu bay, dịch vụ hành lý… ;
- Phụ trách xây dựng các quy trình/quy định phục vụ hành khách, hành lý nhằm đạt được các mục tiêu liên quan đến an toàn, an ninh và tỷ lệ chuyến bay đúng giờ;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc sân bay
YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN
Học vấn: Đại học
Yêu cầu công việc
* Yêu cầu
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25-45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý và 03 năm kinh nghiệm thực tế về nghiệp vụ phục vụ khách hàng hàng không
- Ứng viên có bằng tốt nghiệp Học viện hàng không, yêu cầu 01 năm kinh nghiệm thực tế
- Có kiến thức chuyên sâu về phục vụ vận chuyển hành khách hàng không, kỹ năng xử lý các tình huống với khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai, đánh giá công việc
- Kỹ năng lãnh đạo, điều phối và tổ chức công việc
- Nhã nhặn và điềm tĩnh, có khả năng lan tỏa tới các đồng nghiệp
- Trung thực, tận tâm, sáng tạo, linh hoạt
* Yêu cầu
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25-45
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý và 03 năm kinh nghiệm thực tế về nghiệp vụ phục vụ khách hàng hàng không
- Ứng viên có bằng tốt nghiệp Học viện hàng không, yêu cầu 01 năm kinh nghiệm thực tế
- Có kiến thức chuyên sâu về phục vụ vận chuyển hành khách hàng không, kỹ năng xử lý các tình huống với khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai, đánh giá công việc
- Kỹ năng lãnh đạo, điều phối và tổ chức công việc
- Nhã nhặn và điềm tĩnh, có khả năng lan tỏa tới các đồng nghiệp
- Trung thực, tận tâm, sáng tạo, linh hoạt
Ngoại ngữ : Tiếng Anh.
Giới tính: Không yêu cầu
Điều Kiện Làm Việc
Mức lương: Thỏa thuận
Điều kiện ưu đãi: Bảo hiểm.
Vị trí công ty:
Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, Q. Đống Đa, Hà Nội
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: Quảng Ninh
THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG
Thời gian nhận hồ sơ: 27/06/2018 ~ 31/07/2018
Phương thức tuyển dụng: Nộp qua Email
Mẫu áp dụng: Mẫu riêng Tải về
THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT
Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:
* Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn (thoả thuận theo năng lực)
- Phúc lợi đầy đủ theo quy chế nội bộ (Thưởng, BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ phép năm,…)
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc
- Được tham gia những chương trình đào tạo chuyên môn từ công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo
* Cách ứng tuyển: Ứng viên gửi CV vào: rec3.gpo@gmail.com (Tiêu đề: Họ và Tên–Vị Trí Ứng Tuyển–Kênh Ứng Tuyển)
* Liên hệ
- Điện thoại 024.71096868
- Địa chỉ: Công ty GPO - Số 85 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH
Người phụ trách: gpo
Điện thoại: 02471096868
Di động: 02471096868
Email: rec3.gpo@gmail.com
Gửi và chia sẻ Việc làm Trưởng phòng Dịch vụ nhà ga :