Nhân viên Sales Admin

Công ty TNHH Mô hình Việt

Hết hạn
KINH NGHIỆM:  Trên 1 năm
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  Hà Nội
Mức lương: 7-10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019

Lĩnh vực hoạt động: 

Dịch vụ khác,Nội thất·Sân vườn,Xây dựng·Kiến trúc·Kỹ thuật Xây dựng

Lượt xem: 67 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Nhân viên Sales Admin

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 2 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Bán hàng-Kinh doanh,Chăm sóc khách hàng,Kiến trúc-Thiết kế nội thất,Kinh doanh nước ngoài-Thương mại,Quản trị kinh doanh
Bộ phận: Khối Văn phòng
Chức vụ / Cấp bậc: Senior Staff
Mô tả công việc:
  • Phụ trách các công việc kinh doanh của Công ty theo Quy trình kinh doanh, báo cáo các kết quả công việc và lưu các hồ sơ thuộc Quy trình mình quản lý.
  • Phối hợp với Nhân viên điều phối dự án, từ đó nhận về những dự án phù hơp.
  • Làn hồ sơ nghiệm thu dự án theo khối lượng công việc đã hoàn thành.
  • Phụ trách làm việc với khách hàng bằng các phương tiện email, website, facebook phụ kiện mô hình . Cập nhật thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp facebook phụ kiện mô hình.
  • Thực hiện các hoạt động kinh doanh các vật liệu Mô hình và các loại hình kinh doanh khác nằm trong hạng mục được phép kinh doanh của Công ty và sử dụng các phương tiện Marketing để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh khác
  • Lập kế hoạch và chi phí đi Công tác cho Nhân viên các Phòng/Ban khi có lịch vận chuyển.
  • Hỗ trợ hoạt động của các phòng kỹ thuật để đạt được mục tiêu sản xuất của Công ty đã đề ra.
  • Một số Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
 

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Đại học
Yêu cầu công việc
  • Giới tính:Nữ
  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
  • Sử dụng tiếng anh và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo sử dụng các phần mềm Văn phòng
  • Chịu được áp lực công việc
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
 
Chứng chỉ/ Bằng: IELTS,TOEIC .
Điều kiện ưu tiên: Excel thành thạo,Sử dụng thành thạo vi tính.
Ngoại ngữ : Tiếng Anh.
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: Dưới 30 tuổi

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 7-10 triệu
Điều kiện ưu đãi: Bảo hiểm,Phí điện thoại,Khám sức khỏe,Trợ cấp con nhỏ,Trợ cấp hiếu hỷ.
Vị trí công ty: Số 3 Ngõ 156 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: Hà Nội
Ngày làm việc: Thứ 2 đến thứ 7
Thời gian làm việc: 08:30 - 17h30

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: 05/10/2018 ~ 28/02/2019
Phương thức tuyển dụng: Nộp hồ sơ tuyển dụng online
Mẫu Áp dụng: Hồ sơ ứng viên JOBPRO

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:

 

 
Giấy tờ cần nộp:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- CV mô tả quá trình học tập và làm việc

- Sổ hộ khẩu

- Chứng minh thư nhân dân

- Bằng/ giấy chứng nhận tốt nghiệp

- Giấy khai sinh

 

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: Dương Thủy
Bộ phận phụ trách: Nhân sự
Điện thoại: 2436336688
Di động: 0915501285
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Gửi và chia sẻ Việc làm Nhân viên Sales Admin :