Tuyển trưởng nhóm giao nhận hàng hóa, logistic
Công ty TNHH JOBPRO
KINH NGHIỆM: Trên 3 năm
Hình thức tuyển dụng: Nhân viên chính thức
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thoả thuận sau phỏng vấn
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2020
Lượt xem: 47 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0
Thông tin tuyển dụng: Tuyển trưởng nhóm giao nhận hàng hóa, logistic
TUYỂN NHÂN SỰ
Số lượng tuyển: 1 người
Lĩnh vực tuyển dụng: Xuất nhập khẩu·Ngoại thương
Chức vụ / Cấp bậc: Trưởng nhóm
Mô tả công việc:
⭐️⭐️CÔNG TY TNHH KJTT VIỆT NAM
- Địa chỉ: Tầng M, tòa nhà TTC, Số 19 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
- Ngành nghề hoạt động: lưu thông hàng hóa,công ty vận chuyển.
TUYỂN TRƯỞNG NHÓM GIAO NHẬN HÀNG HÓA/ LOGISTIC
1.Mô tả công việc:
- Quản lý các hoạt động liên quan đến chứng từ nhập khẩu hàng hóa
- Chuẩn bị bộ chứng từ nhập khẩu, đảm bảo tính hợp lệ của hồ sơ, chứng từ, CO
- Mở tờ khai hải quan, kê khai trên hệ thống
- Tìm hiểu về thủ tục nhập khẩu, thuế XNK theo đúng luật hải quan
- Theo dõi tình trạng hàng đến khi thông quan, liên hệ các bên liên quan chuyển về kho bãi
- Phối hợp với bộ phận mua hàng và các bộ phận khác đảm bảo tiến độ và xử lý các phát sinh
- Quản lý công tác mua dịch vụ chính phục vụ kinh doanh: vận chuyển, kho bãi, thông quan, hàng POSM.
- Giải quyết các vấn đề trong quá trình vận chuyển.
- Báo cáo kết quả công việc với GĐKD và BGĐ.
* Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng
YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN
Học vấn:
Yêu cầu công việc
2.Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với
công ty.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trên 3 năm làm việc làm việc liên quan đến điều phối vận chuyển sân bay,cảng,xuất nhập khẩu,hải quan...
- Có khả năng xử lý các hoạt động, tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp.
- Khả năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tính toán sắp xếp hàng hóa và phương tiện vận tải sử dụng.
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng anh hoặc tiếng hàn
2.Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với
công ty.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trên 3 năm làm việc làm việc liên quan đến điều phối vận chuyển sân bay,cảng,xuất nhập khẩu,hải quan...
- Có khả năng xử lý các hoạt động, tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp.
- Khả năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tính toán sắp xếp hàng hóa và phương tiện vận tải sử dụng.
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng anh hoặc tiếng hàn
Chuyên ngành: Thương mại điện tử,Xuất nhập khẩu·Ngoại thương.
Ngoại ngữ : Tiếng Anh,Tiếng Hàn Quốc.
Giới tính: Không yêu cầu
Điều Kiện Làm Việc
Mức lương: Thỏa thuận
Điều kiện ưu đãi: Ăn trưa,Bảo hiểm.
Vị trí công ty:
Tầng M, tòa nhà TTC, Số 19 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: Hà Nội
Ngày làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy : 08h00 - 17h00
THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG
Thời gian nhận hồ sơ: 18/07/2019 ~ 31/01/2020
Phương thức tuyển dụng: Nộp qua Email
Mẫu áp dụng: Mẫu riêng Tải về
THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT
Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.