Nhân viên Marketing

Trung tâm Tiệc cưới Hội nghị Melisa Center

KINH NGHIỆM:  Trên 1 năm
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  TP HCM
Mức lương: 7-10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Không giới hạn thời gian

Lĩnh vực hoạt động: 

Báo chí·Tạp chí·Truyền thông,Nhà hàng·Dịch vụ ăn uống,Quảng cáo·Đối ngoại·Triển lãm

Lượt xem: 45 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Nhân viên Marketing

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 01 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Quảng cáo·Đối ngoại·Truyền thông,SEO-Marketing online,Sự kiện-Đám cưới ,Thiết kế-Quản trị website,Triển lãm-Hội nghị-Hội thảo
Bộ phận: Phòng Kinh doanh - Marketing
Chức vụ / Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc:
  1. Triển khai thực hiện các công việc của Phòng marketing theo sự hướng dẫn điều phối của Giám đốc/Trưởng  Phòng.
  2. Nghiên cứu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm và các đối thủ cạnh tranh khác.
  3. Nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng về các dịch vụ của Trung tâm.
  4. Phát triểm thị trường cho các dịch vụ mới theo kế hoạch được giao.
  5. Theo dõi và báo cáo, đo lường hiệu quả các kênh truyền thông
  6. Tham gia huấn luyện các chương trình khuyến mãi cho nhân viên kinh doanh, tham gia các hoạt động Marketing khác.
  7. Hỗ trợ các hoạt động Marketing (SEO, GG AWORDS,…).
  8. Tổng hợp các báo cáo về đánh giá khách hàng bằng cách soạn thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị và trình bày.
  9. Cập nhật thông tin đối thủ cạnh tranh bằng nhiều phương pháp chuyên môn.
  10. Duy trì thư viện Marketing bằng cách kiểm tra và cung cấp them sách báo.
  11. Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
  12. Là đầu mối của Trung tâm trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
  13. Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến Trung tâm.
  14. Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
  15. Phối hợp tổ chức các sự kiện của Trung tâm.
  16. Quản lý hệ thống thông tin Marketing.
  17. Tham mưu đề xuất với Trưởng phòng các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing.

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn:
Yêu cầu công việc
  • Nắm bắt tốt các kênh truyền thông hiệu quả
  • Hiểu biết sâu về nhu cầu khách hàng
  • Chịu được áp lực công việc
Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại,Quản lý khách sạn,Quảng cáo·Đối ngoại·Truyền thông,Seo·Marketing Online,Truyền thông & Thông tin.
Ngoại ngữ : Tiếng Anh.
Kỹ năng chuyên môn : Chuyên gia sự kiện.
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 18-25 tuổi

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 7-10 triệu
Điều kiện ưu đãi: Ăn trưa,Bãi đậu xe,Bảo hiểm,Phí điện thoại,Khám sức khỏe,Thưởng thâm niên,Trợ cấp hiếu hỷ.
Vị trí công ty: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, ,
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: TP HCM
Ngày làm việc: Thứ 2 đến thứ 7
Thời gian làm việc: 9h - 17h

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: Không giới hạn thời gian
Phương thức tuyển dụng: Nộp qua Email
Mẫu áp dụng: Mẫu riêng Tải về

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu phô tô

- Cmnd phô tô

- Khám sức khỏe

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: Lê Thị Thanh Huế
Bộ phận phụ trách: Hành chính - Nhân sự
Điện thoại: 0979133248
Gửi và chia sẻ Việc làm Nhân viên Marketing :