Nhân viên Kinh doanh

Trung tâm Tiệc cưới Hội nghị Melisa Center

CAREERS:  Unrelated career
Employment type:   Full-time job
Working area:  TP HCM
Salary: 5-7 million

End of Reception: Unlimited time

Type of Industry: 

Wedding·Events,Tourism·Airline,Hotel·Tourism,Restaurants·Foods·Drinks

Views: 68 Candidate: 0 Save: 0

Job Posting: Nhân viên Kinh doanh

RECRUITMENT GUIDELINE

Number of Recruits: 2 person
Job Category:  Technical Sales,Advertising Sales,General Sales·Business,Hotel·Tourism·Airline,Restaurants·Food & Drinks service
Department: Phòng Kinh doanh - Marketing
Position/Title: Staff
Recruiting Sectors/Job Descriptions:
  1. Nắm vững thông tin đặc tính, tính năng của từng loại hình sản phẩm, dịch vụ của  Trung tâm làm kim chỉ nam cho hoạt động tư vấn bán hàng.
  2. Tư vấn khách hàng sử dụng những dịch vụ của trung tâm một cách hiệu quả và phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, đảm bảo nội dung tư vấn bán hàng phải căn cứ trên sản phẩm dịch vụ thực tế hiện có ở Trung tâm.
  3. Đảm bảo thông tin yêu cầu của khách hàng được truyền tải rõ ràng và đầy đủ đến các phòng ban thông qua Phiếu thông tin tiệc (BEO).
  4. Thực hiện việc bàn giao khách hàng một cách cụ thể để Phòng Điều hành tiếp nhận khách và phục vụ khách được chu đáo nhất. Theo dõi, nhắc nhở khách hàng thực hiện đúng Hợp đồng. Theo dõi quá trình thực hiện Hợp đồng.
  5. Bảo mật thông tin khách hàng và không dùng thông tin khách hàng cho các mục đích khác ngoài mục đích tư vấn bán sản phẩm dịch vụ của Melisa Center. Thường xuyên tự đào tạo, cập nhật kiến thức thị trường, nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, thuyết phục để thu hút khách hàng.
  6. Điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Tiếp nhận và xử lý thông tin khi có sự cố theo quy định của Trung tâm.

Qualifications and preferential terms

Educational Background: 2 years college
Apply Qualification
  • Hiểu biết sâu về nhu cầu khách hàng
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng thiết lập các mối quan hệ với khách hàng
Major/Department: Hotel Management,Human Resource Management,Travel·Tourism,Business Administration,Marketing.
Certificate: TOEFL ,Computer.
Preferential Conditions: 2 shift workers,Vehicle owner,Excel proficient,Good Wording skills,Excellent computer using ability.
Foreign Language : English,Vietnamese.
Experts : Presentation,Working Independently,Teamwork Experts,Excellent computer using ability.
Sex: Female
Age: 18-25 tuổi

Working Condition

Salary: 5-7 triệu
Welfare Benefits: Lunch provide,Parking available,Social insurance,Telephone fee,Health screenings,Long-term employee awards,Wedding·Funeral allowances.
Company address:: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, ,
View Map
Working area: TP HCM
Working day: Từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ ca 1 ngày trong tuần
Working Time: ca 1: 8h-16h, ca 2: 15h-22h

Reception Period and Method

Reception period: Unlimited time
How to Reception: Apply Email
Application Form: Company Form Download

Recruitment Procedures and Required Documents

Recruitment Procedures:
Required Documents:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu phô

- CMND phô

- Giấy khám sức khỏe

Contact to Us

Manager: Lê Thị Thanh Huế
Department: Hành chính - Nhân sự
Phone number: 0979133248
Nhân viên Kinh doanh Share to: