Nhân viên Kinh doanh

Trung tâm Tiệc cưới Hội nghị Melisa Center

KINH NGHIỆM:  Không yêu cầu
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  TP HCM
Mức lương: 5-7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Không giới hạn thời gian

Lĩnh vực hoạt động: 

Đám cưới·Sự kiện,Du lịch·Hàng không,Khách sạn·Du lịch,Nhà hàng·Dịch vụ ăn uống

Lượt xem: 37 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 2 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Kinh doanh-Kỹ thuật ,Bán hàng quảng cáo,Bán hàng-Kinh doanh,Khách sạn·Du lịch·Hàng không,Nhà hàng·Dịch vụ ăn uống
Bộ phận: Phòng Kinh doanh - Marketing
Chức vụ / Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc:
  1. Nắm vững thông tin đặc tính, tính năng của từng loại hình sản phẩm, dịch vụ của  Trung tâm làm kim chỉ nam cho hoạt động tư vấn bán hàng.
  2. Tư vấn khách hàng sử dụng những dịch vụ của trung tâm một cách hiệu quả và phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng, đảm bảo nội dung tư vấn bán hàng phải căn cứ trên sản phẩm dịch vụ thực tế hiện có ở Trung tâm.
  3. Đảm bảo thông tin yêu cầu của khách hàng được truyền tải rõ ràng và đầy đủ đến các phòng ban thông qua Phiếu thông tin tiệc (BEO).
  4. Thực hiện việc bàn giao khách hàng một cách cụ thể để Phòng Điều hành tiếp nhận khách và phục vụ khách được chu đáo nhất. Theo dõi, nhắc nhở khách hàng thực hiện đúng Hợp đồng. Theo dõi quá trình thực hiện Hợp đồng.
  5. Bảo mật thông tin khách hàng và không dùng thông tin khách hàng cho các mục đích khác ngoài mục đích tư vấn bán sản phẩm dịch vụ của Melisa Center. Thường xuyên tự đào tạo, cập nhật kiến thức thị trường, nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, thuyết phục để thu hút khách hàng.
  6. Điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Tiếp nhận và xử lý thông tin khi có sự cố theo quy định của Trung tâm.

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp
Yêu cầu công việc
  • Hiểu biết sâu về nhu cầu khách hàng
  • Chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng thiết lập các mối quan hệ với khách hàng
Chuyên ngành: Quản lý khách sạn,Quản lý nhân sự,Quản trị du lịch và lữ hành,Quản trị kinh doanh,Seo·Marketing Online.
Chứng chỉ/ Bằng: TOEFL ,Chứng chỉ máy tính.
Điều kiện ưu tiên: Làm việc 2 ca,Có phương tiện đi lại,Excel thành thạo,Kỹ năng viết tốt,Sử dụng thành thạo vi tính.
Ngoại ngữ : Tiếng Anh,Tiếng Việt.
Kỹ năng chuyên môn : Kỹ năng Thuyết trình,Làm việc độc lập,Làm việc nhóm,Sử dụng thành thạo vi tính.
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 18-25 tuổi

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 5-7 triệu
Điều kiện ưu đãi: Ăn trưa,Bãi đậu xe,Bảo hiểm,Khám sức khỏe,Phí điện thoại,Thưởng thâm niên,Tổ chức công đoàn,Trợ cấp hiếu hỷ.
Vị trí công ty: 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, ,
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: TP HCM
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ ca 1 ngày trong tuần
Thời gian làm việc: ca 1: 8h-16h, ca 2: 15h-22h

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: Không giới hạn thời gian
Phương thức tuyển dụng: Nộp qua Email
Mẫu áp dụng: Mẫu riêng Tải về

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu phô

- CMND phô

- Giấy khám sức khỏe

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: Lê Thị Thanh Huế
Bộ phận phụ trách: Hành chính - Nhân sự
Điện thoại: 0979133248
Gửi và chia sẻ Việc làm Nhân viên Kinh doanh :