Nhân viên Kinh doanh làm việc tại văn phòng

Công ty CP BĐS Bầu trời Sài Gòn

Nộp hồ sơ
KINH NGHIỆM:  Không yêu cầu
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  TP HCM
Mức lương: 5-7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2021

Lĩnh vực hoạt động: 

Bất động sản·Cho thuê·Môi giới,Dịch vụ khác,Tư vấn·Hỗ trợ đầu tư,Khác

Lượt xem: 49 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh làm việc tại văn phòng

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 2 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Bán hàng-Kinh doanh,Bất động sản,Chăm sóc khách hàng,Tư vấn kinh doanh,Nhân Viên Kinh Doanh
Bộ phận: Phòng Kinh doanh
Chức vụ / Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc:

 

● Telesale Phone khách hàng từ nguồn “Dữ liệu SĐT” miễn phí do cty cung cấp => Nhân viên kinh doanh (NVKD) chủ động tích lũy khách hàng tiềm năng. Điện thoại công ty hỗ trợ miến phí trong thời gian NVKD chưa có giao dịch

● Telesale Phone khách hàng từ nguồn “Dữ liệu đã chọn lọc” (đã được các bạn chuyên Telesalephone gọi qua) hoặc Dữ liệu do cty chạy Marketing => Cty Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình chăm sóc khách hàng và rút ngắn thời gian có giao dịch cho các bạn NVKD (làm việc chính thức và được phân nhóm mới được cấp Dữ liệu MKT này)

● Lưu trữ và phân loại Dữ liệu - Thông tin khách hàng tiềm năng đã tích lũy (do công ty cung cấp và hướng dẫn)

● Chăm sóc KH tiềm năng chưa/đã có giao dịch qua các kênh thông tin, mạng xã hội zalo viber,… trực tiếp qua hẹn gặp tại TPHCM (Khách hàng các tỉnh khác sẽ có Nhân viên chi nhánh nơi đó hỗ trợ, khách hàng mong muốn tham quan dự án ở tỉnh xa sẽ có NVKD ở tỉnh đó hỗ trợ)

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Trung cấp
Yêu cầu công việc

● Học vấn: 12/12,Chứng chỉ/Trung cấp/Cao đẳng/Đại học.

● Độ tuổi: từ 1991-1999

● Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng

(Chấp nhận trình độ thấp hơn và độ tuổi khác, tuy nhiên phải thuyết phục được người Phỏng vấn)

● Kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian (Nếu có)

● Ưu tiên ứng viên chưa có kinh nghiệm

Điều kiện ưu tiên: Sống gần công ty.
Ngoại ngữ : Tiếng Việt.
Giới tính: Nam

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 5-7 triệu
Điều kiện ưu đãi: Ăn trưa,Bãi đậu xe,Tiền thưởng,Phí điện thoại,Hỗ trợ xăng xe,Thưởng thâm niên,Trợ cấp con nhỏ.
Vị trí công ty: Hà Đô Centrosa, 118 đường 3/2, phường 12, Quận 10, TP HCM
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: TP HCM
Ngày làm việc: Thứ Hai đến Thư Bảy
Thời gian làm việc: 8h30-12h00, 13h30-17h00

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: 09/04/2021 ~ 22/05/2021
Phương thức tuyển dụng: Nộp hồ sơ tuyển dụng online
Mẫu Áp dụng: Hồ sơ ứng viên JOBPRO

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:
  • Phương thức nộp: tất cả các hình thức

Giấy tờ cần nộp:

  • CMND pho to

  • CV online bản photo

 

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: Nguyễn Ngọc Lệ
Bộ phận phụ trách: Nhân sự
Điện thoại: 0394001994
Di động: 0394001994
Email: lienhe.skyrealtysg@gmail.com
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Gửi và chia sẻ Việc làm Nhân viên Kinh doanh làm việc tại văn phòng :