NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TƯ VẤN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI / ĐI LÀM NGAY

Chi nhánh Công ty TNHH Hospitality Marketing Concepts Việt Nam tại Hà Nội

Nộp hồ sơ
KINH NGHIỆM:  Không yêu cầu
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  Hà Nội
Mức lương: 10-12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2018

Lĩnh vực hoạt động: 

Khách sạn·Du lịch

Lượt xem: 12 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TƯ VẤN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI / ĐI LÀM NGAY

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 10 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Bán hàng-Kinh doanh,Khách sạn·Du lịch·Hàng không,Tiếp thị-Telesales
Chức vụ / Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc:

CẦN TUYỂN GẤP 10 NHÂN VIÊN TELELSALES/ ĐI LÀM NGAY

* Công việc cụ thể : tư vấn và bán thẻ thành viên hệ thống khách sạn InterContinental Landmark 72 Hanoi 

- Tư vấn và chốt khách hàng ngay tại văn phòng ( không phải đi ra ngoài ) 

- Tìm kiếm mở rộng mạng lưới danh sách khách hàng 

- Nhận chỉ tiêu và hoàn thành chỉ tiêu trong tuần.

- Lương cơ bản ( 4.000.000vnd) + Thưởng doanh số ( hấp dẫn và theo lũy tiến ) 

- Thử Việc : 2 tháng ( hưởng lương và hoa hồng bình thường) 

- Có chế độ theo luật lao động khi ký hợp đồng 1 năm 

- Được đào tạo khi bắt đầu công việc 

- Làm hành chính ( 8.30 - 17.30 ) - Nghỉ chiều thứ bảy và ngày chủ nhật 

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Không yêu cầu
Yêu cầu công việc

+ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm sales. 

+ Chăm chỉ, nhiệt tình và phải có cố gắng

+ Nhanh nhạy và ham học hỏi là ưu điểm 

+ Có thể đi làm ngay

- Không yêu cầu đặt cọc

Chuyên ngành: Kinh doanh thương mại,Kinh tế học,Quản trị du lịch và lữ hành,Seo·Marketing Online.
Ngoại ngữ : Tiếng Việt.
Giới tính: Không yêu cầu

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 10-12 triệu
Điều kiện ưu đãi: Bãi đậu xe.
Vị trí công ty: Phòng 206, Tầng 2, Tòa nhà DMC, số 535 Phố Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Q. Ba Đình, Hà Nội
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: Hà Nội
Ngày làm việc: Thứ Hai đến Sáng Thứ 7
Thời gian làm việc: Thứ Hai từ 8:30-15:30, Sáng Thứ 7 từ 8:30 đến 12:30

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: 26/11/2018 ~ 15/12/2018
Phương thức tuyển dụng: Nộp hồ sơ tuyển dụng online
Mẫu Áp dụng: Hồ sơ ứng viên JOBPRO

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Chứ minh thư + Sổ hộ khẩu photo (không cần công chứng)

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: Ms. Phuong/ Mr. Long
Bộ phận phụ trách: Sale Manager
Điện thoại: 0242232340
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Gửi và chia sẻ Việc làm NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TƯ VẤN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI / ĐI LÀM NGAY :