1 Điểm mạnh điểm yếu của dịch vụ cty,hình ảnh của cty trong mắt người tiêu dùng, Họ nghĩ gì về công ty Thu thập thông tin đối thủ thị phần, Ngân sách đối thủ, họ dùng phương tiện truyền thông nào đánh vào thời điểm nào, 2 Cam kết của công ty là gì? mẫu quảng cáo xoáy vào động cơ mua hàng cụ thể, Truyền đi thông điệp cụ thể nào Ước muốn nào của người thuê dịch vụ, tìm ra động cơ kiến người mua sản phẩm công ty 3 Đối tượng mục tiêu cty là ai,nhóm người nào, tuổi, vk con, sinh viên, địa điểm lối sống,xe cộ ..vv 4 mục tiêu công ty là gì? từng giai đoạn có các mục tiêu khác nhau Tìm khách hàng mới Đẩy mạnh sự yêu thích công ty biết đến công ty Giảm áp lực cạnh tranh TÌm kiếm khách hàng mới, Định hình tính cách mới cho dịch vụ Doanh số 5 Ngân sách cho quản cáo là bao nhiêu? ngân sách cho năm ngoái là bao nhiêu Doanh thu hàng năm là bao nhiêu Thị phần hiện nay là bao nhiêu, thị phần ngắn hạn và dài hạn là bao nhiêu