Dịch Vụ Nuôi Bệnh Cà Mau Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

DỊCH VỤ CHĂM NGƯỜI BỆNH TẠI NHÀ VÀ TẠI BỆNH VIỆN 0968048340 A HƯNG

Hết hạn
KINH NGHIỆM:  Không yêu cầu
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  Cà Mau
Mức lương: 7-10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Không giới hạn thời gian

Lĩnh vực hoạt động: 

Dịch vụ cho thuê,Dịch vụ khác,Dịch vụ tuyển dụng

Lượt xem: 12 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Dịch Vụ Nuôi Bệnh Cà Mau Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 100 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Lương cao,Y tế·Chăm sóc sức khỏe,Việc Làm 24h
Mô tả công việc:

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Cà Mau Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

Dịch Vụ Nuôi Bệnh LH : 0968048340 – 0943058925 – 0898546537 – 0901856387 – 0911641131 – 0965799287 Gặp chị Thảo

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Sao Mai Chuyên cung ứng nhanh người nuôi bệnh :

1 – Nuôi bệnh, chăm sóc người già, người bệnh tại bệnh viện và tại nhà 

2 – Giúp việc nhà ăn ở lại và giúp việc nhà theo giờ

3 - Chăm em bé, Chăm sóc mẹ và bé sơ sinh 

4 – Nuôi sanh tại bệnh viện, Tạp vụ văn phòng, Tạp vụ ks

5 – Tạp vụ nhà hàng, Tạp vụ quán ăn, Tạp vụ quán cà phê 

6 – Bảo vệ nhà hàng, ks , quán ăn, công ty, xí nghiệp, gia đình. lđpt cho các nghành nghề khác nhau …

Nhân viên Dịch Vụ Nuôi Bệnh Sao Mai có lí lịch rõ ràng,không vướng bận gia đình và đã nhiều năm kinh trong công việc. Nhân viên Dịch Vụ Nuôi Bệnh Sao Mai luôn là những người siêng năng, thật thà sẽ làm hài lòng các bạn . Dịch Vụ Nuôi Bệnh Sao Mai luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Đến với Dịch Vụ Nuôi Bệnh Sao Mai sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. 

Nhân viên   Sao Mai có cả 3 miền: Bắc – trung – nam – để quý khách hàng lựa chọn .Trân trọng

Dịch Vụ Nuôi Bệnh LH : O2866834736 - O934733292 - O919149O93 - O967575542 Gặp chị Thảo

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623328308-ugv.jpg

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

Dịch vụ nuôi bệnh Sao Mai đảm bảo cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, có kinh nghiệm và kỹ năng chăm người già. Liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất! 

Bạn đang cần người chăm sóc người già nhưng lại chưa tìm được người nào ưng ý, cũng chẳng biết nguồn nào uy tín để gửi gắm? Sao Mai – Công ty chuyên cung ứng dịch vụ nuôi bệnh tại nhà và tại bệnh viện là một gợi ý dành cho bạn. 

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

Nhu cầu xã hội ngày càng tăng cao,   mức độ phát triển ngày càng tăng nên đòi hỏi các thành viên gia đình phải bôn ba ra ngoài kiếm tiền để đáp ứng được mức sống cao hiện nay đặc biệt trong những thành phố lớn nên ít khi có thời gian để chăm sóc cho cha mẹ hay ông bà mình ở nhà    Người càng lớn tuổi thì sức khỏe của họ càng giảm đi, nhu cầu chăm sóc phải được đảm bảo hơn nhưng thực tế hiện nay thì ngược lại. Cho nên Sao Mai là người bạn đáng tin cậy cho gia đình bạn, bạn không thể quán xuyến hết tất cả mọi việc thì hãy để chúng tôi chăm lo cho phần sức khỏe gia đình của bạn để bạn giảm đi áp lực trong cuộc sống mà bạn vẫn cảm thấy vui vẻ và làm tròn trách nhiệm của mình.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623374767-gpx.jpg

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

Giới thiệu đôi nét về Dịch vụ nuôi bệnh Sao Mai : Công ty cung cấp dịch vụ chăm sóc người già Người bệnh Sao Mai với mục dích giúp đỡ những người khó khăn đang thất nghiệp và giúp đỡ các gia đình tìm đựoc một người giúp việc lý tưởng để chăm sóc ông bà tận tâm nhất.    Tìm được người giúp việc hiền lành, thật thà lại siêng năng – chăm chỉ cho gia đình Quý khách hàng đó là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Bến Tre Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

Vấn đề đặt ra khi nhà bạn có người bệnh thì ai sẽ là người ở bên mọi lúc để chăm sóc, nếu bạn không thể thu xếp được thì Dịch vụ nuôi bệnh Sao Mai với dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn sẽ an tâm đi làm vì luôn có người ở nhà túc trực để chăm sóc người bệnh thay bạn. 

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Bình Dương Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

Bạn có thể hiểu nôm na một cách vô cung đơn giản là thuê người đến trực tiếp nhà bạn ở và túc trực chăm sóc 24/24 cho người bệnh. Dịch vụ này luôn là những dịch vụ thuộc top mà chủ nhà không thể không cần tới.    Vì khi nhà bạn có người bệnh mà bạn thì bộn bề công việc thì vấn đề tìm kiếm người chăm sóc người bệnh tại nhà là hết sức cần thiết. Qua nhiều năm hoạt động chúng tôi chia dịch vụ này thành 3 nhóm dịch vụ cơ bản:  Dịch vụ chăm sóc người bệnh tại nhà nằm tại chỗ: là loại hình tìm người chăm sóc 24/24 người đó sẽ ở tại nhà bạn và lo lắng từ ăn uống, cơm nước, vệ sinh cho người bệnh( tắm rửa, thay tã bỉm,..) và hỗ trợ mọi chức năng trong sinh hoạt hằng ngày cho người bệnh giúp chủ nhà an tâm và chủ động hơn trong công việc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623328472-kzt.jpg

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

  thực sự là việc làm hệ trọng của mỗi gia đình. Bởi công việc này đòi hỏi người chăm sóc phải có thái độ tôn trọng, am hiểu tâm lý chăm sóc người già. Đồng thời, cần có thời gian để chăm sóc kỹ lưỡng, tận tâm với công việc. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại và ngày càng bận rộn khiến bạn không có thời gian để chăm nom bố mẹ, hơn nữa việc thuê một người giúp việc không quen biết, không có chuyên môn, kinh nghiệm cũng khó mà làm bạn yên tâm được. ==>>> Hiểu được những khó khăn này,    công ty dịch vụ nuôi bệnh Sao Mai ra đời nhằm mang lại sự tiện lợi cho mọi gia đình, chúng tôi cung cấp dịch vụ chăm sóc người già tại nhà và chăm sóc người già tại bệnh viện. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay từ bây giờ. 

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

Như chúng tôi đã nói ở trên, cuồng quay của cuộc sống khiến bạn không có    thời gian để chăm sóc cho bản thân, con cái chứ đừng nói đến chuyện chăm sóc cho người thân bên cạnh mình. Chính bạn cũng đã bỏ ra thời gian một vài ngày để ở bên bố mẹ những lúc ốm đau, thế nhưng thật sự bất tiện khi bạn không có kỹ năng chăm nom người ốm và biến mọi thứ trở nên rối tung hơn bao giờ hết.       Như vậy, việc thuê một người giúp việc chăm sóc người già tại nhà để giúp đỡ bạn là vô cùng cần thiết. Và họ có thể làm được những công việc như:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623328007-wkt.jpg

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà

Nói chuyện, chăm sóc và tâm sự với người già, giúp họ bớt đi sự trống trải trong cuộc sống. Điều mà tuổi già nào cũng cảm thấy như vậy.

 

Am hiểu được tâm lý người già để có những cách ứng xử phù hợp, đồng thời giúp họ cảm thấy thoải mái, vui vẻ vì được quan tâm.

Đi chợ, nấu những món mà người già thích

Phục vụ ăn uống đủ bữa, đúng giờ và ngủ đúng giấc

Mọi công việc vệ sinh cá nhân, tắm rửa cũng sẽ được người giúp việc lo lắng một cách chu đáo vào không khiến người già có sự bất tiện nào.

 

Đóng bỉm, thay quần áo cho người già

Dịch Vụ Nuôi Bệnh Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà


 

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 7-10 triệu
Điều kiện ưu đãi: Tiền thưởng.
Vị trí công ty: CÀ MAU
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: Cà Mau

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: Không giới hạn thời gian
Phương thức tuyển dụng: Nộp hồ sơ tuyển dụng online
Mẫu Áp dụng: Hồ sơ ứng viên JOBPRO

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: DỊCH VỤ CHĂM SÓC NGƯỜI BỆNH TẠI NHÀ VÀ TẠI BỆNH VIỆN LH LH : 0968048340 – 0943058925 – 0898546537 – 0901856387 – 0911641131 – 0965799287 GẶP CHỊ THẢO
Điện thoại: 0943058925
Di động: 0968048340
Email: phamdinh9003@gmail.com
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Gửi và chia sẻ Việc làm Dịch Vụ Nuôi Bệnh Cà Mau Nuôi Tại Bệnh Viện Và Tại Nhà :