Chuyên viên Hỗ trợ Công nghệ - KCN - Maritime Bank - Hà Nội (Mới)

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent Hà Nội

Nộp hồ sơ
KINH NGHIỆM:  Trên 1 năm
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  Hà Nội
Mức lương: 15-20 Triệu

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2018

Lĩnh vực hoạt động: 

Dịch vụ tài chính·Ngân hàng,Dịch vụ tuyển dụng

Lượt xem: 9 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Chuyên viên Hỗ trợ Công nghệ - KCN - Maritime Bank - Hà Nội (Mới)

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 1 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  CNTT-Công nghệ cao,Viễn thông·Di động
Mô tả công việc:

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Chuyên viên Hỗ trợ Công nghệ với mô tả công việc như sau:

1. Nhiệm vụ tài chính
Hoàn thành kế hoạch tài chính của Trung tâm hàng năm giao cho

2. Tham gia các dự án, thực hiện triển khai kế hoạch và các nội dung công việc thuộc mảng Dịch vụ hỗ trợ
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ CNTT theo cam kết dịch vụ có mức độ ảnh hưởng mức độ cá nhân hoặc đơn vị nếu cần
- Tư vấn cho người dùng sử dụng dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp
- Xây dựng, lập báo cáo công việc định kỳ theo quy định
- Tham mưu và tư vấn cho Lãnh đạo Trung tâm DVHT cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT
- Các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm DVHT

3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến
Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/ hiệu quả công việc

4. Nhiệm vụ quản lý chất lượng
- Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
- Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng
- Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ mà M1T cung cấp

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Trên Đại học
Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên nghành: CNTT, Điện tử viễn thông

- Tiếng Anh: trình độ A2 trở lên

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật về hạ tầng CNTT, trang thiết bị CNTT và phần mềm máy tính

- Khuyến khích có các chứng chỉ nghề: CCNA, MCSA, ITIL,...

- Có kiến thức tốt về các dịch vụ hạ tầng CNTT, thiết bị CNTT, phần mềm cho người dùng cuối

- Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng

- Tinh thần trách nhiệm

- Tư duy logic

- Khả năng giao tiếp

Khả năng nghiên cứu học hỏi tốt

Giới tính: Không yêu cầu

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 15-20 Triệu
Điều kiện ưu đãi: Ăn trưa,Bảo hiểm,Thưởng thâm niên.
Vị trí công ty: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: Hà Nội

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: 09/11/2018 ~ 31/12/2018
Phương thức tuyển dụng: Nộp hồ sơ tuyển dụng online
Mẫu Áp dụng: Hồ sơ ứng viên JOBPRO

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

 

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: HCNS
Điện thoại: 0962000835
Email: tuyendung@msb.com.vn
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Gửi và chia sẻ Việc làm Chuyên viên Hỗ trợ Công nghệ - KCN - Maritime Bank - Hà Nội (Mới) :