Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

CAREERS:  1 year over
Employment type:   Full-time job
Working area:  TP HCM
Salary: Decision after interview

End of Reception: 10/12/2018

Type of Industry: 

Insurance·Securities·Cards

Views: 31 Candidate: 0 Save: 0

Job Posting: Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh

RECRUITMENT GUIDELINE

Number of Recruits: 02 person
Job Category:  Customer service,Stock·Finance·Investments
Recruiting Sectors/Job Descriptions:
  • Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hang;
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hang;
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
  •  Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
  • Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành;
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.

Qualifications and preferential terms

Educational Background: 4 years uiversity
Apply Qualification
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
  • Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
  • Có Chứng chỉ hành nghề do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp, tối thiểu đang tham gia các lớp đào tạo chứng chỉ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong công ty chứng khoán;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Sex: No relation sex

Working Condition

Salary: Thỏa thuận
Welfare Benefits: Parking available,Social insurance,Telephone fee,Health screenings,Long-term employee awards,Support student expenses,Wedding·Funeral allowances.
Company address:: Lầu 11, Số 78-80 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Quận 3, TP HCM
View Map
Working area: TP HCM
Working day: Thứ hai đến thứ sáu
Working Time: Thứ hai đến thứ sáu, từ 8h00' đến 17h00'

Reception Period and Method

Reception period: 16/11/2018 ~ 10/12/2018
How to Reception: Apply Email
Application Form: Company Form Download

Recruitment Procedures and Required Documents

Recruitment Procedures:
Required Documents:

-     Đơn xin việc

-     Bản Lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, download trên website: .

-     Giấy chứng nhận sức khỏe.

-     Bằng cấp chứng chỉ liên quan.

-     02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

Contact to Us

Manager: Huỳnh Mỹ Tiên
Phone number: 02839330380
Extension number: 214
Phone number: 0907904946
Email: chi.nt@aseansc.com.vn
Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh Share to: