Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean

KINH NGHIỆM:  Trên 1 năm
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  TP HCM
Mức lương: Thoả thuận sau phỏng vấn

Hạn nộp hồ sơ: 10/12/2018

Lĩnh vực hoạt động: 

Bảo hiểm·Chứng khoán·Thẻ

Lượt xem: 31 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 02 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Chăm sóc khách hàng,Chứng khoán-Tài chính-Đầu tư
Mô tả công việc:
  • Thực hiện đóng, mở và set up tài khoản trên hệ thống cho khách hang;
  • Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hang;
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng;
  •  Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
  • Thực hiện các dịch vụ cho khách hàng: chuyển nhượng cổ phiếu OTC, quản lý sổ cổ đông, chốt danh sách cổ đông theo yêu cầu của tổ chức phát hành;
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng.

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Đại học
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành Chứng khoán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế,…
  • Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, sức khỏe tốt.
  • Có Chứng chỉ hành nghề do Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước cấp, tối thiểu đang tham gia các lớp đào tạo chứng chỉ của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Internet, Tiếng Anh giao tiếp.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm vị trí Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong công ty chứng khoán;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Giới tính: Không yêu cầu

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: Thỏa thuận
Điều kiện ưu đãi: Bãi đậu xe,Bảo hiểm,Phí điện thoại,Khám sức khỏe,Thưởng thâm niên,Trợ cấp con nhỏ,Trợ cấp hiếu hỷ.
Vị trí công ty: Lầu 11, Số 78-80 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Quận 3, TP HCM
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: TP HCM
Ngày làm việc: Thứ hai đến thứ sáu
Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu, từ 8h00' đến 17h00'

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: 16/11/2018 ~ 10/12/2018
Phương thức tuyển dụng: Nộp qua Email
Mẫu áp dụng: Mẫu riêng Tải về

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:

-     Đơn xin việc

-     Bản Lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, download trên website: .

-     Giấy chứng nhận sức khỏe.

-     Bằng cấp chứng chỉ liên quan.

-     02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: Huỳnh Mỹ Tiên
Điện thoại: 02839330380
Số nội bộ: 214
Di động: 0907904946
Email: chi.nt@aseansc.com.vn
Gửi và chia sẻ Việc làm Chuyên viên dịch vụ khách hàng - Hồ Chí Minh :