Chuyên viên đặt lịch hẹn tại văn phòng

Venesa

KINH NGHIỆM:  Không yêu cầu
Hình thức tuyển dụng:   Nhân viên chính thức
Nơi làm việc:  TP HCM
Mức lương: 5-7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Không giới hạn thời gian

Lĩnh vực hoạt động: 

Sắc đẹp·Chăm sóc da

Lượt xem: 73 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0

Thông tin tuyển dụng: Chuyên viên đặt lịch hẹn tại văn phòng

TUYỂN NHÂN SỰ

Số lượng tuyển: 10 người
Lĩnh vực tuyển dụng:  Chăm sóc khách hàng,Làm đẹp-Chăm sóc da
Bộ phận: tuyển dụng
Chức vụ / Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc:

- Quản lý, tiếp nhận và chuyển tiếp các cuộc điện thoại gọi đến và gọi ra ngoài tại tổng đài
- Thực hiện tiếp cận, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng đến sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý.

YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN

Học vấn: Không yêu cầu
Yêu cầu công việc

- Nam, nữ từ 20 – 45 tuổi
- Có kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt, hòa nhã, khéo léo và nhanh nhạy trong xử lý tình huống
- Giọng nói dễ nghe (không nói ngọng, không nói lắp, không nói tiếng địa phương)
- Có tư duy dịch vụ, có trách nhiệm với công việc
- Có khả năng chịu được áp lực công việc

Giới tính: Không yêu cầu

Điều Kiện Làm Việc

Mức lương: 5-7 triệu Phụ cấp khác:
Điều kiện ưu đãi: Bãi đậu xe,Bảo hiểm,Khám sức khỏe,Phí điện thoại,Tổ chức công đoàn.
Vị trí công ty: 431 Tô Hiến Thành, Phường 14, quận 10, Quận 10, TP HCM
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: TP HCM
Ngày làm việc: Thứ hai đến thứ 7
Thời gian làm việc: xoay ca

THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

Thời gian nhận hồ sơ: Không giới hạn thời gian
Phương thức tuyển dụng: Nộp qua Email
Mẫu áp dụng: Mẫu riêng Tải về

THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT

Thủ tục thông thường:
Giấy tờ cần nộp:

Hồ sơ sẽ nộp sau

LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH

Người phụ trách: Nguyễn Thị Như Ngọc
Điện thoại: 792953159
Di động: 0792953159
Email: ngocntn@venesa.vn
Gửi và chia sẻ Việc làm Chuyên viên đặt lịch hẹn tại văn phòng :