Công Ty CP Tin Học Quang Minh

Views: 16 | Job Post: 1 | Candidate: 0

Company Inform: Công Ty CP Tin Học Quang Minh

Tax code:
Type of company: Small-Medium company

Manager

Manager:
Mobile phone: 0976098666
Email: hanh2d@gmail.com

BASIC INFORMATION

Owner: HCNS
Company Profile:

Lời đầu tiên, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần tin học Quang Minh tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc và lời cảm ơn chân thành tới những Quý Khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác với công ty chúng tôi.

  Hiện nay, khi thế giới đang diễn ra cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, sau gần 10 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần tin học quag minh đã đat những thành tựu nhất định của mình trong thị trường công nghệ thông tin ở Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung.

 Với thị trường giáo dục: Kidsdsoft – Phần mềm quản lý trường học chuyên nghiệp,  Quang Minh đã khẳng định thương hiệu trên thị trường suốt những năm qua. Sản phẩm đã được BGĐT thẩm định và cấp phép ứng dụng được lưu triển khai trên toàn quốc. Với đội ngũ lập trình viên năng động sang tạo thì trong thời gian tới sẽ ra mắt thị trường nhiều phần mềm quản lý thông minh và tiện dụng nhất cho người dung.

  Song hành với việc cung cấp sản phẩm Phần mềm quản lý cho các trường thì Quang minh.,JSC còn hỗ trợ các trường tư thục, nhóm lớp tuyển giáo viên, Đào tạo, cấp chứng chỉ QLMN, NVSP... và giúp các giáo viên học liên thông đại học để nâng cao trình độ trong công việc.

 Ngoài ra, Quang minh., JSC còn chuyên thi công hệ thống mạng Lan, hệ thống camera giám sát, lắp đặt máy tính, máy in, máy văn phòng , Service dịch vụ bảo trì máy tính máy in, cứu dữ liệu máy tính… chuyên nghiệp nhất.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên có đạo đức nghề nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, năng động sáng tạo, luôn luôn học hỏi và tìm tòi, ứng dụng công nghệ vào thực tiễn, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của Quý Khách Hàng, đặc biệt là đáp ứng và tuân thủ những nội quy làm việc của công ty đưa ra.

 Quang minh.,JCS mang trong mình sứ mệnh ” Phát triển hệ thống phần mềm ứng dụng CNTT  cho ngành  giáo dục Việt Nam – Cung cấp sản phẩm , dịch vụ CNTT uy tín chất lượng ra thị trường trong nước… ”

 Với nỗ lực và quyết tâm cao của BGĐ cùng tập thể cán bộ nhân viên công ty Quang Minh, trong thời gian tới sẽ là một “ Kho phần mềm hữu dụng phục vụ nhà trường cũng như học sinh trong nghành GDĐT”, là một địa chỉ tin cậy để Quý Khách Hàng lựa chọn những sản phẩm CNTT chính hang và cảm thấy hài long nhất với dịch vụ  mà cán bộ công ty chúng tôi hỗ trợ quý vị.

Company address: Số LK 21 Lê Lai -Hà Đông - Hà Nội
Founded date: 01-01-1970
Company Website: https://quangminhvnsoft.com
Phone number:
Phone number:
FAX:

Financial Information/Scale

Year Capital Amount Sales Amount Net profit Number of employees
0 VND 0 VND 0 VND 0

Ongoing Job Post Công Ty CP Tin Học Quang Minh

Company name Job Post Education/Career Location/Salary Registration date/Closing day
Công Ty CP Tin Học Quang Minh Nhân viên IT phần cứng
Nhân viên
1 year over
Over 2 years college
Hà Nội
7-10 million
Nộp hồ sơ
23-10-2018
(14 ngày)