Công ty cổ phần nhựa Tiến Đạt

Views: 66 | Job Post: 0 | Candidate: 0

Company Inform: Công ty cổ phần nhựa Tiến Đạt

Tax code: 0900192576
Type of company: Opened company

Manager

Manager: P.HCNS
Mobile phone: 02213985956
Email: hcns@baobinhuatiendat.com.vn

BASIC INFORMATION

Owner:
Company Profile:

Công ty cổ phần nhựa Tiến Đạt (Tiến Đạt Plastic) được thành lập từ năm 1994, là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và xuất khẩu các sản phẩm: bao bì công nghiệp nhẹ, bao bì thiết bị điện tử, túi nilon, in bao bì bọc hàng bằng chất liệu PE, PP và HD.
Khách hàng, đối tác của chúng tôi là các công ty nổi tiếng hàng đầu: Canon, Panasonic, Yamaha, Hanel, Hòa Phát, Kinh Đô….
Tiến Đạt Plastic luôn coi trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Tiến Đạt Plastic cam kết thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách đối với người lao động như: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Chế độ nghỉ phép, chế độ khen thưởng, lương tháng 13… Ngoài ra, Tiến Đạt Plastic còn áp dụng nhiều chế độ, chính sách riêng nhằm thu hút, thúc đẩy và tạo sự gắn bó lâu dài của người lao động khi làm việc với Công ty. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi luôn chào đón bạn.

Company address: thôn Minh Khai,Thị trấn Như Quỳnh,Huyện Văn Lâm,Tỉnh Hưng Yên, TT. Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên, Việt Nam
Founded date: 15-03-2002
Company Website: baobinhuatiendat.com.vn
Phone number:
Phone number: 02213985956
FAX:

Financial Information/Scale

Year Capital Amount Sales Amount Net profit Number of employees
0 0 VND 0 VND 0 VND 0

Ongoing Job Post Công ty cổ phần nhựa Tiến Đạt

Company name Job Post Education/Career Location/Salary Registration date/Closing day