- Nhân viên hành chính và Nhân viên thời vụ
C.TY TNHH TM MẬU DỊCH YUNJIE
KINH NGHIỆM: Không yêu cầu
Hình thức tuyển dụng:
Nơi làm việc: TP HCM
Mức lương: 3-5 triệu
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2018
Lĩnh vực hoạt động:
Lượt xem: 18 Ứng viên: 0 Lượt lưu: 0
Thông tin tuyển dụng: - Nhân viên hành chính và Nhân viên thời vụ
TUYỂN NHÂN SỰ
Số lượng tuyển: 20 người
Lĩnh vực tuyển dụng: Bán hàng quảng cáo,Bán hàng-Kinh doanh,Chăm sóc khách hàng
Bộ phận: kinh doanh
Chức vụ / Cấp bậc: Nhân viên
Mô tả công việc:
- Quảng cáo sản phẩm trên internet
- Xúc tiến dự án
- Hưởng hoa hồng
- Ứng viên: Sinh viên hoặc Chị em phụ nữ ( Nội trợ ) có ý muốn kiếm thêm thu nhập công ty sẽ xem xét điều kiện.
YÊU CẦU BẰNG CẤP VÀ ĐIỀU KIỆN ƯU TIÊN
Học vấn: Không yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Không cần trình độ , giọng nói dễ nghe và ham học hỏi
nhân viên mới không kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo ( lúc đào tạo công ty vẫn trả lương đầy đủ )
- Nhân viên chính thức của công ty: Mức lương từ 7.000.000 đến 9.000.000 VND
- Trợ cấp của nhân viên thời vụ, tiền điện thoại, cơm, xăng: 4.500.000 VND/tháng
- Thu nhập bình quân từ 4.500.000 đến 10.000.000 VND mỗi tháng, tùy vào năng lực mỗi người.
- Không cần trình độ , giọng nói dễ nghe và ham học hỏi
nhân viên mới không kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo ( lúc đào tạo công ty vẫn trả lương đầy đủ )
- Nhân viên chính thức của công ty: Mức lương từ 7.000.000 đến 9.000.000 VND
- Trợ cấp của nhân viên thời vụ, tiền điện thoại, cơm, xăng: 4.500.000 VND/tháng
- Thu nhập bình quân từ 4.500.000 đến 10.000.000 VND mỗi tháng, tùy vào năng lực mỗi người.
Giới tính: Không yêu cầu
Điều Kiện Làm Việc
Mức lương: 3-5 triệu
Điều kiện ưu đãi: Ăn trưa,Bãi đậu xe,Bảo hiểm.
Vị trí công ty:
728-730 Võ Văn Kiệt P1, Quận 5, TP HCM
Xem bản đồ
Khu vực làm việc: TP HCM,Có thể làm việc tại nhà
THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG
Thời gian nhận hồ sơ: 20/11/2018 ~ 14/12/2018
Phương thức tuyển dụng: Nộp qua Email
Mẫu áp dụng: Mẫu riêng Tải về
THỦ TỤC TUYỂN DỤNG VÀ TÀI LIỆU CẦN THIẾT
Thủ tục thông thường:
- Hoa hồng hấp dẫn .
- Thưởng nóng hàng tháng .
- Du lịch 1 lần /năm
- Phúc lợi cho nhân viên chính :
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định đầy đủ của Nhà Nước .
- Công ty sẽ đào tạo cách bán hàng ( lúc đào tạo công ty vẫn trả lương đầy đủ ).
- Công ty cam kết sẽ không thu bất kỳ chi phí nào của ứng viên .
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo .
- Trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Giấy tờ cần nộp:
-
- Bộ hồ sơ xin việc đầy đủ: Sơ yếu lý lịch, đơn xin việc
- Bản sao các giấy tờ cá nhân:
- Lưu ý: khi đến phỏng vấn các ứng viên vui lòng mang theo bản chính để đối chiếu.
- Người tìm việc có thể nộp hồ sơ qua địa chỉ email: hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ: tầng 15, toà nhà M-H Building, 728-730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP HCM.
- LIÊN HỆ SĐT: 028.38537600 hoặc SĐT: 0909938406 ( gặp Ms.Nghi ).
LIÊN HỆ NGƯỜI PHỤ TRÁCH
Người phụ trách: Nghi
Bộ phận phụ trách: Nhân sự
Điện thoại: 02838537600
Di động: 0909938406
Email: yj1030shop@gmail.com
Gửi và chia sẻ Việc làm - Nhân viên hành chính và Nhân viên thời vụ :